Hręrš og žakklįt

Žaš vęri aušvitaš draumi lķkast ef ég gęti slegiš um mig į žessari stundu og notaš vel žekkta frasa stjórnmįlamanna til aš tjį hversu mikilfenglegt žaš er aš ég skuli vera byrjuš aš blogga į nż eftir fremur langt hlé. Žaš vęri unašslegt ef ég gęti sagt aš margir hefšu komiš aš mįli viš mig, aš ég fyndi fyrir miklum mešbyr og aš ég vęri afar žakklįt fyrir allan žann stušning og žį hvatningu sem ég hefši fengiš frį fólki undangengna daga. Žį vęri lķka gaman ef ég gęti tjįš umheiminum tępitungulaust aš žaš vęri eftirspurn eftir sjónarmišum mķnum.

Tilhugsunin ein veitir mér lķfsfyllingu.

Raunveruleikinn er hins vegar annar. Žaš hefur enginn komiš aš mįli viš mig og bešiš mig aš byrja aš blogga į nż, žaš er enginn mešbyr og ég er ekki viš žaš aš missa žvag ķ eigin gešshręringu yfir stušningi fólks. Hvort eftirspurn er eftir sjónarmišum mķnum veršur einfaldlega aš koma ķ ljós. Eins og hver annars sjįlfskipašur besserwisser hef ég žó hafiš blašur aš nżju. Sjįum hvaš setur.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Geir Įgśstsson

Mešbyr og allt žaš hér meš skjalfest!

Geir Įgśstsson, 25.4.2007 kl. 22:44

2 identicon

Æææææðislegt!!!

Steina Vala (IP-tala skrįš) 26.4.2007 kl. 11:50

3 identicon

Gegt mar. Hlakka til aš heyra meira af raunum skonsunnar.....ķ netheimum

Sarķa Migrśn (IP-tala skrįš) 26.4.2007 kl. 14:02

4 Smįmynd: Višskipti

Ekki veitir af alvöru hęgrifólki į žetta Moggablogg!

Višskipti, 26.4.2007 kl. 22:24

5 identicon

JEY :-)

Erna Karla (IP-tala skrįš) 27.4.2007 kl. 20:14

6 Smįmynd: Dögg Pįlsdóttir

Velkomin aftur į bloggiš.

Dögg Pįlsdóttir, 29.4.2007 kl. 21:14

7 identicon

Alltaf gaman að lesa það sem þú skrifar. Stelpan er svo helvíti beinskeitt ;). Hvenær ætlar þú að fara hella þér í pólitíkina af fullum þunga ?. Ég vill fara sjá nafn þitt á kjörseðli og það fljótlega að ég tali nú ekki um sæta mynd með. Það gæti hreinlega ekki klikkað

JJnasson (IP-tala skrįš) 9.5.2007 kl. 10:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband